Thursday, May 10, 2018

Uống thuóc có hết bệnh trĩ không hay phải phẫu thuật?

Bạn chữa ngay đi, độ 1 thì dễ chữa ý mà, vừa nhanh khỏi và lại đỡ tốn tiền, để nặng sang trĩ độ 2,3,4 đau đớn mà nói chung ảnh hưởng tới nhiều thứ nên tốt nhất đừng để rơi vào tình cảnh đấy.

Đẻ xong mà vẫn chưa hết thì đến cắt thêm thuốc uống, sau sinh cho con bú uống thuốc uống được vì bs họ sẽ kê thêm 1 số vị giúp lợi sữa nên uống đc vô tư k sơ ảnh hưởng gì cả. Mình cũng đang chữa ở đấy nên mách mẹ nó, nhưng mình sinh được 4 tháng mới chữa, giờ mới uống thuốc chưa được 1 tháng nhưng bắt đầu thấy đỡ đỡ rồi.

Bạn liên hệ với trung tâm này nè, trực tiếp bác sĩ sẽ tư vấn cho mình, tuỳ mỗi người mỗi cơ địa và liệu trình khác nhau mà -

Tình trạng bệnh của tôi hiện giờ là bị trĩ cấp độ 1. Hiện tại tôi đi ngoài thấy đau rát và thỉnh thoảng bị ngứa hậu môn.

Thế thì chữa ở phòng khám này đi, tôi đc người quen mách tìm hiểu việc chữa ở phòng khám đấy nhưng tôi đang thấy băn khoăn về vấn đề tiền thuốc.

Nếu có cách nào thực sự tốt, kể cả tốn kém cũng xin mách cho tôi.

Tôi mong được mọi người giúp đỡ cho lời khuyên.

Đi cũng đỡ táo những vẫn thấy có cái j nó ra ngoài ở quanh vùng đó rất khó chịu.

Mình cũng có uống thêm chất xơ nhưng cũng chỉ đỡ được tý thui.

Tớ mách cho nàng cách ăn rau diếp cá nhé.

Nhưng có mỗi tội ăn diếp cá thì ko chịu được.

Ai mách cái j tốt cho cái bệnh này là em ăn tuốt.

Tu do toi gio khong bi tri nua, nhung khi tao bon van hoi loi ra mot ti, nhung lau lau moi bi thoi.

Kinh nghiem cua em la: cac me mua cai diep ca', khong biet no co cai ten gi nua khong??, sau do gia nho, cho xiu muoi hot va nuoc am, vua phai, bo vao cai thau, roi ngam hau mon vao trong do khoang 30 phut, ngay nao cung lam, trong vong 1 thang den 2 thang tri se co len, ngoai ra phai uong nuoc rau diep ca xay nua, hoac an song nau canh.

Sau khi sinh xong toi bi sa bui tri, sau do bac si San khoa co cho toi uong thuoc, tri da rut lai nhung van chua rut het, dai dai tien van co cam giac bui tri tho thut ben ngoai rat kho chiu.

Thuốc này hơi khó uống,lại phải lỉnh kỉnh tự sắc lấy nữa (đăng ký sắc thuốc bằng máy về chỉ việc uống cũng được nhưng mình tiết kiệm).

Giờ bác phải để ý đến chế độ ăn uống nhiều rau và chất xơ vào nó cũng hạn chế phần nào, với lại bác lấy vừng đen rang lên rồi ăn cùng thức ăn, ăn càng nhiều càng tốt.

No comments:

Post a Comment