Saturday, May 5, 2018

Bạn nghĩ rau diếp cá chữa bệnh trĩ hiệu quả?

Bạn có biết, bệnh trĩ có đến 4 cấp độ khác nhau?

Bạn nghĩ rau diếp cá chữa bệnh trĩ hiệu quả?

Sờ tay vào rất đau vậy xin bác sỹ giải thích về tình trạng bệnh của tôi.

Trĩ ngoại do một số các nguyên nhân sau đây gây nên:

Người bệnh cần giữ thẳng người, hàm khép hờ, hai tay nắm hờ buông lỏng tự nhiên và tập trung vào vùng bụng dưới.

Ngồi thẳng lưng, từ từ hít vào, khép và ép chặt hai bên mông, đùi lại với nhau, đồng thời co cơ vùng hậu môn.

Trang cung cấp thông tin về bệnh bệnh trĩ.

Mình bị mụn thịt da ngoài vùng gần hậu môn!

Chi phí khám chữa bệnh và thuốc hết bao nhiêu/ tháng bạn ơi?

Va chãy máu.. vậy làm cách gì để chửa.

Chia sẻ cho bạn 1 bài viết của một bệnh nhân đã chiến đấu và chữa khỏi bệnh -

Mình đã có bài học nên rút ra được đó.

Bệnh này phải đi chữa đấy không thể để lâu đâu.

Và quan trọng là mẹ nó nên ăn nhiều rau xanh, đu đủ , khoai lang, chuối….

Dù là loại nào mẹ nó cũng phải đi khám ngay và uống đúng thuốc đúng liều nhé.

Tôi đi khám ở bệnh viện 354 bác sĩ nói tôi cần phải thực hiện phẫu thuật trĩ.

Mấy năm trước có khoảng thời gian tôi đi tiêu ra máu, nhưng sau đó đã hết.

Xin chia sẻ thêm do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải uống bia rượu tiếp khách.Ngoài lúc đấy ra thì tôi không uống,không hút thuốc.Cảm ơn.

Biểu hiện của e: đi ngoài đau rát vùng hậu môn, có sa một tí thịt.

Mình cũng bị trĩ nội độ 2bạn đã chữa khỏi chưa.

Có ai biets cách chua trĩ nọi độ 2 ko ạ.

Và cách chữa trị nhu the nao ???

Chú ý ăn nhiều rau xanh, bổ sung chất xơ nữa là được.

No comments:

Post a Comment