Sunday, May 6, 2018

Đặc trị các chứng sa hạ hãm như: Sa trĩ, sa dạ dày, sa đại tràng, sa tử cung…

Trĩ độ 1 thì dễ chữa, chắc chỉ độ 2 tháng là khỏi với để ý thêm chế độ ăn uống sinh hoạt 1 tý. Tôi bị trĩ độ 4 ở BV đang bảo mổ mà lăn tăn quá, hỏi bác sĩ chữa đông y độ 4 mất bao lâu thì bảo phải tầm 4 tháng hoặc hơn.

Những người khen là họ hợp thuốc nên dùng thuốc khỏi.

Mặc dù tìm hiểu thì thấy nhiều người khen nhưng mà đông y này nó cũng tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Tôi quyết định vào viện khám và bs nói tôi bị trĩ độ 3 sẽ phải cắt.

Sau đấy tôi được hàng xóm mách đi cắt thuốc nam về uống nhưng uống đến 2 tháng bệnh vẫn cứ dậm chân tại chỗ.

Đọc bình luận mọi người toàn bảo chữa trong mấy tháng liền, mà đáp ứng thuốc tốt thì mới nhanh nếu k chắc còn kéo dài thêm nữa.

Thấy chỗ này có vẻ uy tín nhiều người hỏi lắm như ở trên trang này này -

Tôi thì bị trĩ độ 2 mà uống thuốc tây k ăn thua, vẫn bị lại.

Bây giờ mỗi lần đi đại tiện tôi phải lấy ngón tay ấn búi trĩ lên mới được.

Có bạn nào chữa bệnh trĩ bằng đông y chưa nhỉ, cho mình xin ý kiến với.

Tôi có anh bạn làm bác sĩ cũng bảo tôi không nên phẫu thuật đâu.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

Có thể hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát sau này.

Hầu hết bệnh nhân sử dụng Thập bát thăng trĩ thang đều đạt được hiệu quả lâu dài.

Dùng cho các trường hợp bệnh đường ruột mãn tính, rối loạn tiêu hóa dài, cơ thể hư nhược…

Sử dụng chữa cơ thể vốn hư nhược dễ bị mệt mỏi ra mồ hôi, cảm mạo.

Đặc trị các chứng sa hạ hãm như: Sa trĩ, sa dạ dày, sa đại tràng, sa tử cung…

Mỗi thang thuốc là sự kết hợp của 18 vị thuốc.

Để chữa bệnh cho bản thân và những người xung quanh.

Nhưng lại cho hiệu quả điều trị lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

Các bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tuy lâu phát huy tác dụng hơn so với các phương pháp khác.

Theo đánh giá của bác sĩ chuyên môn phương pháp này mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Có thể mang lại hiệu quả cao và tương đối an toàn, gọn nhẹ.

Hiện nay đây là phương pháp được áp dụng rất phổ biến.

Nhưng không mang lại hiệu quả chữa trị dứt điểm căn bệnh.

Sử dụng phổ biến để chữa bệnh trĩ nội.

No comments:

Post a Comment