Thursday, May 3, 2018

Chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại bằng ngoại khoa.

Chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại bằng ngoại khoa.

Chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại bằng nội khoa.

Giữ gìn vệ sinh cho hậu môn: Sau khi đi vệ sinh nên rửa sạch phần hậu môn, tránh lau chùi mạnh dễ gây ra cọ xát thành hậu môn.

Thay đổi thói quen trong sinh hoạt: Bạn cần tập thể dục hàng ngày, vận động các môn thể thao nhẹ nhàng, tránh ngồi, đứng quá lâu một chỗ hay ngồi xổm.

SKĐS - Tin từ cơ quan CSĐT - công an Q. Ba Đình, Hà Nội cho biết, ngày 20/4, cơ quan này đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Thanh (SN 1986, trú tại cụm 5, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Chào anh chị, tôi năm nay 38 tuổi, tôi thi thoảng bị táo bón, và khi đi vệ sinh thấy chảy máu, rát.

Liệu cháu có bị trĩ không ạ?

Mấy năm nay vẫn vậy và không bị nặng thêm nhưng nó làm cháu rất khó chịu mỗi lần đi đại tiện xong.

Bố mẹ tôi có tiền sử bị trĩ và đã cắt bỏ nhiều lần vẫn tái phát.

Tôi thường xuyên bị nóng ruột, mỗi lần đi ngoài tôi thường ngồi cả tiếng đồng hồ, tôi ăn rất nhiêù rau, tập thể dục, và uống nước nhiều.

Từ đó đến nay, mỗi năm con đều bị đau và chảy máu khi đi đại tiện khoảng 1- 2 lần.

Vậy tôi xin hỏi bác sĩ là trường hợp của tôi nên chữa trị bằng cách nào thì nhanh khỏi Cám ơn bác sĩ!

Lúc nào phải dùng kháng sinh chữa bệnh khác khi đi ngoai có chút máu thấm giấy vệ sinh.

Phẫu thuật trĩ có khỏi dứt điểm ko và khi nào cần phẫu thuật?

Tôi đã ăn nhiều rau xanh uống nhiều nước và ăn thêm bột sắn dây đun chín thì thấy ko bị táo bón và ko bị ra máu nữa.

Nguyên Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam.

Tùy chẩn đoán của bác sĩ mà bạn sẽ được tư vấn điều trị tốt nhất.

Theo bạn mô tả là cục thịt thì không phải là bệnh trĩ nữa.

Bạn nên đi khám ở cơ sở chuyên khoa về hậu môn trực tràng để được đánh giá một cách chính xác nhất.

Nên dùng thuốc đông y vì tác hại không nhiều, không gây ảnh hưởng tới gan, thận, vì vậy có thể dùng kéo dài.

Do đó, bệnh nhân cần phải đến các trung tâm y tế uy tín, nhờ các chuyên gia y tế có chuyên môn, kinh nghiệm.

Những trường hợp chảy máu như thế này thì bệnh nhân bắt buộc phải trở lại phòng mổ và phẫu thuật viên sẽ phải quay trở lại cầm máu, thắt thật nhanh và can thiệp ngay thì mới cứu được bệnh nhân.

No comments:

Post a Comment