Wednesday, May 2, 2018

Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà bằng đu đủ xanh.

Kể ra cũng lâu thật nên tôi còn do dự, không biết có kiên trì được không.

Cố gằng thêm 3 ngày nữa, tình trạng có vẻ ổn ổn. đỡ đau, không ra máu nữa.

Các bạn cứ tưởng tượng cái ống bằng ngón tay cứ luồn lách vào cái đại tràng cong queo của mình, chọc lên, chọc xuống để đưa hết được cái ống dài phải đến mét rưỡi đấy.

Tôi biết bạn đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi, đã nghe nhiều thầy nhiều thuốc nhưng vẫn lại đâu vào đấy !

Bác sỹ khuyên chồng tôi nên cắt trĩ cho nhanh, nhưng thấy những biến chứng của người thân và một vài bạn bè của tôi trước đó nên tôi cũng rất ngại.

Nhưng cũng phải chuẩn bị cho những đợt đau tiếp theo không biết khi nào sẽ tới của chồng tôi.

Khi chồng tôi phát bệnh hầu như chỉ nằm 1 chổ không nhúc nhích được vì đau.

Có thể thay đổi bằng các loại nước ép trái cây, hoa quả, nước ép rau…

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ và có tính nhuận tràng như các loại rau quả tươi, rau cải, diếp cá, đu đủ chín, cà rốt, nha đam, khoai lang, sữa chua…

Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà bằng đu đủ xanh.

Xông xong, bạn có thể tận dụng xác lá xông để đắp trực tiếp lên vùng hậu môn.

Dùng bông y tế thấm vào nước đã ray và đắp lên hậu môn liên tục khoảng 30 phút rồi ngưng.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây thiên lý.

Lưu ý: Tuỳ theo cơ địa của từng người mà các phương pháp ở trên có tác dụng khác nhau.

Để được tư vấn miễn phí về bệnh trĩ ngoại xin vui lòng liên hệ hotline (024).2210.4333 hoặc gửi email về địa chỉ tuvan@.

Tập thể dụng vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa phòng tránh bệnh trĩ ngoại.

4. Điều trị trĩ ngoại tại nhà.

Hậu môn bị sưng to và xuyết huyết.

Một trong những nguyên nhân khác là do tĩnh mạch trực tràng không có van tĩnh mạch.

1. Bệnh trĩ ngoại là gì?

Trĩ ngoại là do chùm tĩnh mạch ngoài bị giãn , gấp khúc tạo nên.

Tư vấn và lấy thuốc điều trị.

Vận động thể lực: Nên tập thể dục và chơi các môn thể thao nhẹ như bơi lội, đi bộ…

Do đó người bệnh cần kiên trì và quyết tâm xông thuốc đều đặn.

Không làm việc quá sức, tránh gây áp lực xuống vùng hậu môn.

No comments:

Post a Comment