Thursday, May 3, 2018

chi phí trị bệnh trĩ là bao nhiêu trong vòng từ 3 đến 6 tháng

Tôi bị búi trĩ lòi cả ra ngoài.

Tôi cố gắng điều chỉnh ăn uống và sinh hoạt thì bệnh có đỡ. Nhưng một thời gian sau bệnh lại quay lại và nặng hơn.

Cuộc sống gia đình nói chung là hạnh phúc và khá đầy đủ, tuy không giàu có nhưng gia đình êm ấm, thuận hòa.

Tôi là người phụ nữ đã có chồng và 2 con.

Em đã bổ sung ăn nhiều rau xanh, trái cây vẫn không cải thiện được.

Khi đọc được những chia sẻ của bạn mình rất hiểu vì cách đây 1 năm mình cùng gặp phải tình trạng giống như bạn nói.

Trường hợp của tôi có phần phải phẫu thuật rồi mới dùng thuốc hay có khả năng chữa khỏi nêu kiên trì dùng thuốc mà không cân phẫu thuật?

Em bị ” Trị nội độ 4 tắc mạch vòng ” em mới phẫu thuật cách đây 3 tuần.

Xin Bác sĩ cho biết chi phí cả cước phí là bao nhiêu cho thuốc chữa trị trong vòng từ 3 đến 6 tháng, tôi sẽ chuyển ngân bằng USD.

Ăn uống: Uống nhiều nước, Rau diếp cá (có một đợt mỗi ngày em ăn 1 bó, hơi khó ăn tí nhưng ăn 1-2 lần là quen v.v), khoai lang, mỗi ngày ăn một vài thìa vừng đen (dễ đi vs mà đẹp da)

Kiêng: thịt gà, cá, trứng (ăn ít, 1-2-3 miếng thì không sao, ăn nhiều đi vs khó), rau càng cua (không ăn vì rất nhiều canxi, em ăn một bữa mà khổ luôn mấy ngày), đồ ăn nhiều canxi, các loại đồ ăn cay nóng có tiêu, ớt gừng, rượu bia, các loại quả nóng (xoài, mít, vải)

Rửa sạch, cho vào nồi, đun tất cả lên, hơi đặc một tí, đổ ra chậu rồi XÔNG trong 15 phút.

Lại lên mạng search tiếp cách chữa thì có ra một bài thuốc dùng lá, nói rằng rất hiệu nghiệm.

Lên mạng search (ko dám đi khám vì xấu hổ), tự chẩn đoán là em đã bị bệnh trĩ.

Tôi sử dụng thuốc uống và thuốc ngâm sau gần 3 ngày thì đau giảm hẳn, máu thì ko ra nữa.

Tôi tìm được địa chỉ và số điện thoại của trung tâm thuốc dân tộc.

Tôi phải nghỉ làm mấy ngày liền vì không thể ngồi bình thường được.

Lúc đầu thấy số tiền này cũng tương đối lớn, nhưng so với khoản tiền mà mình điều trị lung tung mãi không khỏi thì chả đáng là bao.

No comments:

Post a Comment